Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Sập nằm Trường kỷ - Lối chơi truyền thống của người xưa

Sập nằm Trường kỷ - Lối chơi truyền thống của người xưa

Sập nằm Trường kỷ - Lối chơi truyền thống của người xưa

Sập nằm Trường kỷ là dòng nội thất cao cấp. Xưa kia chủ yếu là  những gia đình quý tộc, quan lại mới có đủ điều kiện để sở hữu. Vì dòng sản phẩm này thường được làm từ những loại gỗ quý: hương, gụ, lim.....

Sập nằm - Trường kỷ được trạm khắc tinh xảo với nhiều họa tiết tinh tế, đẹp mắt mang đậm phong cách truyền thống, cho không gian phòng khách cảm giác vừa ấm cúng lại vô cùng sang trọng quý phái.

Sập nằm - Trường kỷ là gì?

Sập nằm! Đặc điểm và công năng

Sập nằm hay còn gọi với cái tên ngắn gọn "Sập gụ" - vì thông thường được làm từ chất liệu gỗ gụ. Nhưng với công nghệ hiện nay thì Sập nằm còn được chế tác từ gỗ hương, gỗ trắc. 

Sập nằm được sử dụng để ăn cỗ, đánh cờ, uống trà, tiếp khách hoặc cũng có thể để nằm ngủ.

Bộ phận của sập gụ gồm 2 phần chính: quây sập và mặt sập. Quây sập được thiết kế từ nhiều chi tiết khác nhau ghép lại chặt chẽ: 4 chân sập,4 dạ sập, 4 cổ sập. Mặt được ghép lại thông thường làm khuôn tranh 4 bề bao quanh, giữa là 2 lá gỗ ghép lại

Với công nghệ cùng với sự sáng tạo của các nghệ nhân hiện nay Sập gụ có khá nhiều mãu mã cho khách hàng lựa chọn: Sập nằm đục ngũ phúc, Sập nằm đục mai điểu, Sập nằm đục 3 bông, sập nằm trơn. Họa tiết mỗi loại đều có nét đẹp riêng 

Sập ngũ phúc gỗ gụ  xem sản phẩm tại đây

 

Sập gụ đục 3 bông phun màu gụ truyền thống - kết hợp với án thờ trong rất sang chảnh

Sập gụ trơn tam diện. Sập này trả hàng cho a Bình ở hạ Long. Phải bê lên tầng 3 nhà anh. may là có máy cẩu 

Sập nằm gỗ hương. vân gỗ hương bao giờ cũng nổi nhiều hơn gỗ gụ

Kích thước sập nằm có 2 loại: 1m6 x 2m  và   1m8 x 2m2

Chân đục 24cm, khuôn tranh 10cm ván mặt 3cm.

Hiện nay, kinh tế phát triển giao thông và phương tiện vận chuyển thuận tiện giúp cho khách hàng mua sản phẩm 1 cách dễ dàng hơn. và đặc biệt giá thành cũng không quá cao phù hợp với đa phần khách hàng.

Video Tổng hợp 4 mẫu mã Sập nằm cho khách hàng thao khảo:

Trường kỷ! Đặc điểm và công năng

Trường kỷ là một loại bàn ghế rất phổ biến trên thị trường đồ gỗ hiện nay.Mẫu bàn ghế được làm theo phong cách lối cổ xưa.Một loại bàn ghế mà người Á Đông rất thích,

Tại sao có tên gọi là trường kỷ ?

Trường kỷ còn có tên gọi khác là tràng kỷ, là một trong số những mẫu bàn ghế gỗ truyền thống của người Việt Nam từ xưa đến nay. Nó được sử dụng phổ biến cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, thậm chí còn phổ biến cả ở Trung Quốc.

Trường kỷ thường sẽ có thiết kế gồm 2 ghế dài, 1 bàn.  Bộ tràng kỷ thường có kiểu dáng rất chắc chắn, chủ yếu làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên, quý hiếm như: gỗ gụ, gỗ trắc, cẩm hương, lim…Tuy nhiên gỗ gụ vẫn là chất liệu chủ yếu.

Khác với những mẫu bàn ghế hiện đại, trường kỷ cũng có rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng gỗ quý hiếm nên rất có giá trị trong căn nhà của bạn. Hơn thế nữa, đồ gỗ càng về sau càng có giá trị. Nếu như sau này, bạn không muốn sử dụng nữa, hay muốn đổi mẫu, vẫn có thể bán đi.

Mặt khác, TRƯỜNG KỶ CHẤT LƯỢNG được coi như là vật phẩm phong thủy cho mỗi gia đình. Giúp hút sinh khí, mang lại may mắn, sức khỏe cho cả gia đình. Không những thế, nó còn có rất nhiều công dụng, sử dụng khác nhau. Chính vì vậy mà lựa chọn, sở hữu một bộ này trong gia đình thực sự rất quan trọng và cần thiết.

Kích thước bộ Trường kỷ

Bộ trường kỷ gồm 3 món: 2 ghế trường dài và 1 bàn.

-Chân ghế 9 chỉ, ván yếm 3cm đục tứ quý lòng chảo

-Kích thước bàn : 53cm x 1m15, cao 78 cm

-Kích thước ghế: dài 197cm x mặt rộng ngồi 47cm, cuốn 7×12

Bộ bàn ghế Trường kỷ gỗ gụ  xem sản phẩm tại đây

Bộ ghế Trường kỷ gỗ lim xem sản phẩm tại đây

Giá sản phẩm cũng không quá cao Từ 16 triệu là các bác đã có thể sở hữu bộ ghế Trường kỷ cho gia đình mình rồi. hàng được cơ sở hoàn thiện tỉ mỉ gian hàng tận nơi.

Video chi tiết bộ Trường kỷ gỗ gụ:

Video chi tiết bộ Trường kỷ gỗ lim:

Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thêm kiến thức hơn về Sập nằm - Trường kỷ và đưa lựa chọn đúng đắn trong việc trang trí nội thất cho căn nhà của mình.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về lựa chọn loại gỗ hay mẫu mã sản phẩm để trang trí nội thất cho căn nhà hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.  0968389960 (mr Quang)

Hàng làm tại xưởng không qua trung gian nên giá tận gốc.Nhận hàng Đặt Theo yêu cầu! ->Bán Hàng Toàn Quốc
CAM KẾT HÀNG GIỐNG HÌNH 100%
+ Giao hàng: - Miễn phí vận chuyển trong bán kính 100km từ cơ sở
- Khách hàng xa xưởng sẽ giao hàng tận nhà thanh toán - xưởng sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách (Khách vui lòng liên hệ với cơ sở để biết thêm chi tiết sản phẩm và hẹn ngày giao hàng)
+ Hàng bền, đẹp, phun PU tỷ mỉ,
Hàng làm tại xưởng không qua trung gian nên giá tận gốc.
Mời mn về xưởng xem hàng và trao đổi trực tiếp.
chúng tôi tự hào khẳng định rằng :
- chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%
===============================
Nội Thất Hùng Phát
Website: noithatdephungphat.com
ĐC : Liên Hà – Đông Anh – Hà Nội
ĐT: 0986424251 – 0968389960

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdephungphat
Kênh Youtube: http://bit.ly/NTHungPhat

 

Tags:,
0968389960