Chat Facebook

So sánh sản phẩm
Giường ngủ gỗ sồi

Giường ngủ gỗ sồi


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Giường ngủ sỗ sồi nga phun bóng PU bền đẹp
Giá sản phẩm: 4.500.000 đ
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0986424251 - Châu Phong - Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội, - Nội thất đẹp Hùng Phát
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Giường ngủ gỗ sồi
Bên cạnh phòng khách hay phòng bếp thì phòng ngủ cũng là một không gian luôn được mọi người đặc biệt chú trọng trong việc thiết kế, trang trí nội thất. Trong đó, giường ngủ chính là sản phẩm quan trọng nhất, bởi đó chính là nơi mọi người nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại giường ngủ khác nhau với kích thước, kiểu dáng và chất liệu vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, giường làm từ gỗ sồi Nga vẫn được người dùng vô cùng ưa chuộng.
Giường ngủ gỗ sồi: Sản phẩm rất được ưa chuộng và phổ biến hiện nay với đặc tính: tốt- bền- đẹp- giá cả vừa phải. Sản phẩm có ưu điểm chịu nhiệt, chịu lén, chịu lực, chịu nước tốt, ít bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian. Ngoài ra giường còn được sơn phủ lớp sơn PU tạo màu như ý giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với ngôi nhà bạn

Giường ngủ gỗ sồi nga 1m6 (1m8)  phun bóng PU nổi vân gỗ. Phun trần gỗ hoặc phun màu theo yêu cầu
Gỗ đã qua tẩm sấy bảo hành 5 năm
Giường 1m6 giá 4,5tr, giường 1m8 giá 5tr thêm giáp phản +1,5tr
Nhận làm combo phòng ngủ, phòng cưới gồm: giường, tủ áo, bàn phấn, táp đầu giường... Miễn phí lắp đặt
 
Giường ngủ gỗ sồi giáp phản
 



 
Giường ngủ gỗ sồi giáp thường
 
Đây là mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên rất được yêu thích hiện nay. Gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, nổi bật với sắc vàng nhạt trang nhã, tâm gỗ từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Gỗ sồi có vân gỗ to, thẳng và mặt gỗ đều.
Mang những ưu điểm chung của dòng gỗ tự nhiên,   dễ tạo kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đẹp mắt, ấm cúng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tủ phù hợp nhất theo sở thích, màu sắc nội thất tổng quan chung không gian.
 

Ưu điểm của giường gỗ sồi Nga

1. Khả năng chống mối mọt và chống thấm cao 

Gỗ sồi Nga là loại gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài, qua những quy trình kiểm định nghiêm ngặt nên có chất lượng rất tốt và được xếp vào một trong những dòng gỗ cao cấp. Trong gỗ có chứa hàm lượng tamin rất cao nên có khả năng chống mối mọt vô cùng vượt trội. Bên cạnh đó, giường ngủ gỗ sồi Nga còn được trải qua quá trình tẩm sấy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống ẩm, chống thấm của sản phẩm này.

2. Khả năng chịu va đập tốt

Thịt gỗ sồi Nga chắc chắn nên có khả năng chịu va đập rất tốt, khó bị trầy xước, tạo cho người dùng cảm giác an toàn, không bị rung lắng, lung lay trong quá trình sử dụng. Từ đó có được một giấc ngủ thư giãn và thoải mái nhất.

3. Tính thẩm mỹ cao

Với giường gỗ sồi Nga, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi màu vàng mỡ màng của loại gỗ này thực sự bắt mắt. Loại gỗ này có những đường vân to, tròn rất nổi bật.

Khi được đóng thành giường ngủ, loại gỗ này khiến cho chiếc giường trở nên đẹp hơn, làm cho không gian trở nên sáng và đẹp hơn. Đây là một lý do khiến bạn nên sở hữu chiếc giường này trong phòng ngủ của mình.

4. Kiểu dáng đa dạng

Chất liệu gỗ sồi Nga khá dễ dàng trong việc thiết kế, tạo ra nhiều mẫu giường ngủ đẹp như: giường ngủ khung gỗ kết hợp với đệm dày, giường ngủ bệt phong cách Nhật Bản, giường ngủ kết hợp tủ đầu giường thiết kế tinh xảo… Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp theo phong cách và sở thích riêng của mình.

5. Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Với đặc tính ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm làm từ các loại gỗ khác, giường gỗ sồi Nga được ứng dụng cho rất nhiều không gian như: cho phòng ngủ em bé, phòng ngủ cặp vợ chồng mới cưới, hay cho các phòng khách sạn cao cấp,… Giường ngủ gỗ sồi không chỉ là sản phẩm mang đến những giấc ngủ quý giá cho mỗi người mà còn là phụ kiện tuyệt vời cho không gian sống của bạn, khẳng định cá tính, đẳng cấp, gu thẩm mỹ của người dùng.

Một số mẫu giường ngủ khác bên cơ sở:

- Giường ngủ Tân Cổ Điển: https://noithatdephungphat.com/giuong-ngu-tan-co-dien-1-1-1507684.html
                                       https://noithatdephungphat.com/giuong-ngu-tan-co-dien-cao-cap-1-1-1507682.html
- Giường ngủ xoan đào phong cách hoàng gia: https://noithatdephungphat.com/giuong-ngu-go-xoan-dao-phong-cach-hoang-gia-1-1-1927581.html
- Giường ngủ xoan đào: https://noithatdephungphat.com/giuong-ngu-go-xoan-dao-1-1-1507680.html

Sản phẩm gỗ sồi trả khách bên cơ sở, bàn ghế phòng khách gỗ sồi, mọi người cùng tham khảo:



===============================
Nội Thất Hùng Phát
Website: noithatdephungphat.com
ĐC : Liên Hà – Đông Anh – Hà Nội
ĐT: 0986424251 – 0968389960
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdephungphat
  • Doanh nghiệp:
    Nội thất đẹp Hùng Phát
  • Địa chỉ::
    Châu Phong - Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội,
  • Điện thoại::
    0986424251
  • Yahoo:
    update...
Giường ngủ sỗ sồi nga phun bóng PU bền đẹp
Tags:
0968389960